Saturday, September 7, 2024

Nhận 350k trade coin kiếm lãi tại Onus

 


Trong thời đại số ngày nay, lĩnh vực đầu tư tiền điện tử đang ngày càng được nhiều người quan tâm và phát triển mạnh mẽ. 

Sàn ONUS (hay trước đây còn gọi là VNDC) là một sàn đầu tư tiền mã hóa, sàn ONUS cũng tương tự như những sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng khác như BINANCE, OKX,… Sàn ONUS được bảo chứng bởi đồng VNDC, giá trị của đồng VNDC ngang giá với đồng VNĐ (1 VNDC = 1 VNĐ)

ONUS cũng được coi là một đồng coin ổn định, đại diện cho đồng Việt Nam Đồng trong lĩnh vực blockchain. Ngoài ra, ứng dụng ONUS hiện là một trong những ứng dụng đầu tư tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với khoảng hơn 4 triệu người dùng và có hệ sinh thái hơn 600 đồng tiền điện tử và cổ phiếu phổ biến với tỷ giá tốt và hoàn toàn miễn phí giao dịch.

NHỮNG CÁCH KIẾM TIỀN TẠI ONUS

1. Nhận lãi qua đêm - Staking Daily

Với cách kiếm tiền này thì hoàn toàn giống như việc bạn gửi tiết kiệm vậy. Bạn chỉ cần có số dư tối thiểu 50.000 VNDC trong ví là đã có thể nhận lãi hàng ngày và tính năng này sẽ được bật một cách tự động.

Ưu điểm của việc kiếm tiền dựa trên Lãi qua đêm Onus:

  • Lãi suất kép hấp dẫn lên đến 12.8%/ năm (cao hơn rất nhiều so với việc gửi ngân hàng chỉ từ 6-8%/năm)
  • Lãi kép nên lãi được trả hàng ngày sẽ cộng dồn vào tài sản và được tính lãi cho ngày tiếp theo
  • Bạn có thể rút cả gốc và lãi ra bất cứ lúc nào

2. Giới thiệu bạn bè đăng ký Onus

Với hình thức này, việc của bạn là giới thiệu được càng nhiều người đăng ký app ONUS, xác nhận eKYC và nạp tiền thì bạn sẽ nhận được càng nhiều hoa hồng. Với mỗi một cá nhận hoàn thành đẩy đủ các bước bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng lên tới 140,000 VNDC (tương đương với 140,000 VNĐ)

3. Tham gia Farming

Giống như việc nhận lãi hàng ngày, tính năng Farming cho phép bạn tham gia đa dạng các chương trình (gọi là các Pool) để nhận thưởng với thời hạn hàng ngày và tỷ lệ nhận thưởng khác nhau tùy thuộc vào số VNDC bạn tham gia vào Pool đó.

Người dùng sẽ góp tài sản của mình vào các Pool để sở hữu các token miễn phí. Số lượng token nhận được mỗi ngày tùy thuộc vào số tài sản bạn tham gia Pool và có thể quy đổi về nhiều loại tài sản khác nhau bất cứ khi nào bạn muốn.

Ưu điểm của hình thức tham gia Farming này là người dùng sẽ có cơ hội nhận lãi cao hơn so với chương trình Staking Daily. Tuy nhiên số lượng tài sản bạn tham gia Farming sẽ bị khóa cho đến khi Pool bạn tham gia kết thúc.

Với một người mới chưa có nhiều hiểu biết về tiền điện tử nhưng vẫn muốn sinh lời cao thì bạn có thể tham gia những pool này.

4. Tham gia Onus Share

ONUS Share cũng là một dạng đầu tư, tuy nhiên bạn sẽ chỉ đầu tư cho đồng ONUS và được chia sẻ lợi nhuận từ nền tảng này mỗi tuần 1 lần.

Để tham gia Onus Share, bạn cần có điểm vOnus. Để có điểm Onus, bạn cần quy đổi tiền việt nam đồng mua đồng Onus. Khi có Onus trong ví rồi thì bạn mới dùng đồng Onus này quy đổi ra vOnus.

Khi có vOnus rồi, bạn sẽ tham gia các Pool, các loại Pool 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày, 365 ngày.

5. Giao dịch tiền điện tử

Giao dịch tiền điện tử tức là bạn mua các đồng Coin trên app Onus. Bạn mua các đồng coin mà đang có dự đoán sẽ tăng trưởng trong tương lai và khả năng sinh lời cao, khi đồng coin tăng đến một mức bạn kỳ vọng thì bạn có thể bán để thu về lợi nhuận. Tuy nhiên trong chiều ngược lại, đồng coin này cũng có thể quay đầu đi xuống dẫn đến thua lỗ.

Hình thức này tương đối giống mua bán cổ phiếu, do đó bạn cần có một nguồn kiến thức nhất định mới có thể có những giao dịch thành công trên thị trường này.

Với hình thức giao dịch tiền điện tử này thì bạn có thể dễ dàng x2 số tiền đầu tư ban đầu nếu chọn đúng đồng coin tốt (mình khuyến khích bạn nên đầu tư trong trung hạn hoặc dài hạn để có được khả năng sinh lời tốt nhất).

6. Giao dịch future

Đây là loại giao dịch phái sinh của sàn ONUS (tức là giao dịch hợp đồng tương lai). Đây là hình thức kiếm lợi nhuận khi bạn xác định đúng hướng tăng hoặc giảm của một loại tiền điện tử trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần phải sở hữu đồng tiền đó. Do đó bạn cần dự đoán chính xác thị trường của đồng tiền đó.

Giao dịch Future có đòn bẩy cao dẫn đến rủi ro cực kỳ lớn, do đó bạn nên có người hướng dẫn hoặc nắm vững kiến thức nếu không muốn mất toàn bộ số tiền đầu tư.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ ONUS

Rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập link đăng ký bên dưới và điền các thông tin đăng ký để tạo tài khoản Onus :

https://signup.goonus.io/6277729709463887774?utm_campaign=invite

Sau khi tạo tài khoản Onus xong bạn tiến hành tải app và đăng nhập vào Onus theo thông tin vừa đăng ký trước đó.

Tiếp theo bạn liên hệ zalo mình 0379.468.569 để được mình tặng voucher 300k miễn phí và hướng dẫn cách giao dịch trade coin kiếm lãi.

Chúc bạn thành công!


XEM TIẾP